Chuyển đến nội dung chính

Công ty diệt mối tại Đồng Nai

Công ty diệt mối Trần Anh tại Đồng Nai. 0906333809
Địa chỉ: 35 Tổ 28, Khu phố 2, Đường Đồng Khởi, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Diệt mối Đồng Nai

Công ty diệt mối tại Đồng Nai nhận diệt mối cho nhà dân và các công trình xây dựng như Công ty, Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cà Phê... tại Đồng Nai (diet moi tan goc dong nai).


Cty diệt mối tại Đồng Nai nhận làm dịch vụ diệt mối tận gốc:
- Nhận diệt mối tại Đồng Nai cho nhà riêng của hộ gia đình, công ty, khách sạn, các cơ quan, tổ chức. Nhận diệt mối và phòng chống mối cho kho xưỡng tại Đồng Nai.
- Phòng trừ mối cho công trình xây dựng, xử lý nền móng công trình đang xây dựng  ở Đồng Nai.
- Diệt con trùng, diệt gián, diệt ruồi, diệt mổi, diệt chuột, diệt kiến và phun thuốc khử trùng, làm sạch môi trường, dịch vụ vệ sinh tại Đồng Nai.

Quý khách cần diệt mối tận gốc, diệt côn trùng và phun thuốc diệt côn trùng, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt gián, diệt kiến cho nhà ở, resort, khách sạn, quán cafe, nhà xưởng, nhà máy... quý khách hàng ở quận 1 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 
1. Qui trình điệt mối của công ty chúng tôi:
+ Bước 1: Đặt mồi nhử:
Cậy nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, trường hợp đường đi của mối giữa đường thì phải làm giá treo để cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích cần diệt mối tận gốc. Mối đường mối ăn có thể đặt 2 - 3 hộp hoặc nhiều hơn.

+ Bước 2: Phun thuốc dạng bột:Sau khi đặt mồi nhử từ 10-15 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mồi, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc diệt mối tận gốc dạng bột PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, 1 - 2 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

+ Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch:Sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

2. Cam kết chất lượng:
- Diệt mối, diệt mối tận gốc, diệt côn trùng không hiệu qua xin hoàn tiền lại.
- Bảo hành 1 đến 5 năm.
- Đảm bảo không độc hại, an toàn vệ sinh môi trường.

3. Qui trình cung cấp dịch vụ diệt mối tại Đồng Nai:
- Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi quý khách để khảo sát thực tế và báo giá. (trong ngày)
- Ký kết hợp đồng, và tạm ứng. (trong ngày)
- Tiến hành triển khai dịch vụ. (từ 2-4 tuần)
- Khảo sát và nghiệm thu dịch vụ, thanh toán phí còn lại.
- Ký kết ghi nhớ bảo hành.

Quí khách cần diệt mối ở tại Đồng Nai hoặc các dịch vụ liên quan xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0918 333 809 (24/24)
Địa chỉ: 35 Tổ 28, Khu phố 2, Đường Đồng Khởi, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng NaiWebsite: www.dietmoidongnai.com.vn
Đảm bảo uy tin chất lượng, bảo hành dài hạn.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Cách diệt mối tận gốc hiệu quả nhất

  Ngay khi trong nhà bạn đang có sự xâm hại và phá hoại của những con mối gây bức xúc cho gia đình bạn. Cùng diệt mối uy tín tìm hiểu về 5 cách diệt mối tận gốc tại nhà đơn giản mà ai cũng có thể làm được. 1.  Tại sao phải diệt mối? Mối là loài vất rất nhỏ bé nhưng mỗi ngày tổ mối có thể để đến 30.000 quả trứng, như vậy trong vòng 1 năm tổ mối có thể gia tăng đàn lên đến 30.000 x 365 ngày =  10.950.000  con mối ra đời. Với số lượng này mối có thể phá khủng khiếp toàn bộ đồ gỗ trang trí trong ngôi nhà, trong công trình của bạn với một thời gian nhanh chóng. Chưa kể chúng đi vào những đường dây điện âm tường. Làm chập điện, cầu giao tự động có thể thường xuyên bị nhảy. Vì vậy khi phát hiện tổ mối trong nhà các bạn nên sắp xếp thời gian để diệt tận gốc tổ mối để chúng không có cơ hội phát triển đàn và tấn công nhiều nơi trong nhà. Mối tấn công vô ổ diện, tử gỗ, sách vở, hệ thống điện trong nhà Quý khách có thể xem mối tàn phá tại 1 ngôi biệt thự tại quận 9 tphcm. 2.  Diệt mối bằng cách nà

Công Ty Diệt Mối Trần Anh

 Công Ty Diệt Mối Trần Anh xin kính chào quý khách. Chúng tôi tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực diệt mối, phòng chống mối, diệt trừ côn trùng, diệt các loại mối gây hại tận gốc, phòng chống mối cho các công trình xây dựng, cung cấp các sản phẩm diệt mối côn trùng trên toàn quốc. Với phương châm: An toàn, Hiệu Quả cùng đội ngũ nhân viên Chuyên Nghiệp, phục vụ nhiệt tình, tận tâm, với quy trình diệt mối khoa học của công ty cùng với ứng dụng công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ hay Nhật Bản, công ty chúng tôi tự tin đêm đến cho quý khách dịch vụ diệt mối tận gốc hiệu quả nhất và dịch vụ phòng chống mối cho công trình đang xây dựng, sử dụng thuốc nhập khẩu an toàn với môi trường. Ngoài ra công ty chúng tôi là đơn vị diệt côn trùng ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột, rệp, bọ chét, ve chó, sâu rầy cho cây cảnh trong vườn... Cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ đạt chất lượng hoàn hảo nhất, với giá thành hợp lý, phục vụ 24/24. Với đội ngủ kỹ thuật viên đông đảo, cô